CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Xuất hiện hình ảnh Galaxy Note 20 cùng bút S Pen 'tông xoẹt tông' màu xanh lục, khiến các Samfan hào hứng đứng ngồi không yên

07/24/2020
bởi

Theo một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy từ blogger Evan Blass (@evaleaks), ngoài 2 màu đồng và xám đã được nhắc đến trước đó chiếc Samsung Galaxy Note 20 được dự đoán sẽ có thêm một phiên bản màu xanh lục với bút S Pen cùng màu trông khá đẹp mắt.

Những hình ảnh rò rỉ tiết lộ chiếc Galaxy Note 20 sẽ mang một màu xanh ấn tượng, màu xanh này khiến máy trở nên mới mẻ hơn rất nhiều so với các màu sắc truyền thống.

Galaxy Note 20 màu xanh nổi bật

Cấu hình của chiếc Galaxy Note 20 phiên bản quốc tế sẽ sử dụng chip Exynos 990, Ram 8 GB cùng bộ nhớ lên đến 256 GB. Ngoài ra, Galaxy Note 20 sẽ giữ lại camera selfie 10 MP của mẫu Ultra nhưng thiết lập cụm 3 camera ở mặt sau thì khác. Đây sẽ là sự kết hợp của camera chính 12 MP, góc rộng 12 MP và 64 MP cùng tính năng zoom quang 3x, zoom không gian 30x.

Máy sẽ có màn hình AMOLED với kích thước 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ và có tốc độ làm mới chỉ 60Hz chứ không phải 120Hz như các phiên bản cao cấp hơn.

Samsung Galaxy Note 20 sự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 20 tháng 8 tới đây cùng với loạt sản phẩm mới trong sự kiện Unpacked.

Bạn có đang nóng lòng muốn trải nghiệm sảm phẩm tuyệt vời này không?

Nguồn: Gsmarena