CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Video Samsung Unpacked Unpacked "nhá hàng" ngoài Note 20 sẽ có nhiều sản phẩm và tính năng đặc biệt hơn nữa

07/28/2020
bởi

Samsung thậm chí còn cố gắng che giấu những gì họ sẽ công bố tại sự kiện Galaxy Unpacked của mình - họ vừa đăng một đoạn giới thiệu cung cấp một dấu hiệu rõ ràng về những gì mong đợi tại buổi dạ hội truyền thông ảo ngày 5 tháng 8.

Hầu hết các đoạn clip ngắn tập trung vào lời hứa về những câu chuyện từ các nhà thiết kế và nhà phát triển, nhưng video kết thúc với hình bóng của năm thiết bị mà Samsung cho biết sẽ tiết lộ trong luồng Unpacked. Không có gì đặc biệt tinh tế, vì vậy đây thực sự là một sự xác nhận của một số tin đồn cùng một lúc.

https://youtu.be/3BJ7fF2aQqY
Thiết bị nổi bật nhất, như bạn có thể đoán, là Galaxy Note 20 (hiển thị ở ngoài cùng bên phải). Teaser không minh họa nhiều, nhưng flagship có bút stylus dự kiến ​​sẽ cải thiện trên Note 10 với công nghệ camera được mượn từ gia đình S20, khả năng xử lý nhanh hơn (có thể là Snapdragon 865 Plus ở Bắc Mỹ), độ trễ thấp S- Bút và màn hình lên tới 6,9 inch 120Hz.

Những người khác là khá dễ thấy. Ở bên trái của Note 20 là Galaxy Z Fold 2 (hay còn gọi là Galaxy Fold 2), thế hệ thứ hai của Samsung lề có thể gập lại. Nó cũng có thể cải tiến máy ảnh và công nghệ xử lý, nhưng những điểm nổi bật được cho là màn hình gập 7,7 inch lớn hơn một chút và màn hình ngoài 6,2 inch được mở rộng đáng kể.

Bạn cũng có thể phát hiện ra Galaxy Watch 3, một sự phát triển của đồng hồ đeo tay cao cấp Samsung, với chức năng theo dõi tim từ Active 2. Bên cạnh đó là Galaxy Buds Live, một thế hệ tai nghe không dây thực sự mới có thể giới thiệu lại tính năng theo dõi thể dục tích hợp. Tấm phía sau hai thiết bị đeo, trong khi đó, có khả năng là Galaxy Tab S7. Máy tính bảng có thể tự hào về hiệu suất và nâng cấp bút có độ trễ thấp như Note 20 và có thể chia thành hai biến thể, bao gồm phiên bản tiêu chuẩn 11 inch với màn hình LCD và model AMOLED 12,4 inch lớn hơn.

Chúng tôi sẽ không tính đến bất kỳ phần cứng bất ngờ nào tại sự kiện này. Ngoài việc đặt kỳ vọng sớm, Samsung đã và đang làm sạch bộ bài cho Unpacked bằng cách tung ra các sản phẩm như Galaxy Z Flip 5G. Công ty sẽ bận rộn với các sản phẩm mà nó đã gợi ý từ trước đến nay, và có một gợi ý về bất kỳ thiết bị nào khác có thể xuất hiện Unpacked.