CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

TRANG BỊ PHỦ LỚP KHÁNG KHUẨN TRÊN ỐP LƯNG FLAGSHIP GALAXY NOTE 20 SẮP TỚI CỦA SAMSUNG ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG ĐÁNH GIÁ RẤT CÓ ÍCH TRONG TÌNH HÌNH DỊCH COVID-19 ĐANG DIỄN BIẾN PHỨC TẠP

07/27/2020
bởi

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa là đến ngày Samsung sẽ chính thức giới thiệu ra mắt tới 5 sản phẩm mới tại sự kiện Unpacked vào ngày 5 tháng 8. Một trong những sản phẩm mới mà công ty sẽ ra mắt tại sự kiện là dòng Galaxy Note 20 mới, bao gồm hai phiên bản là Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra. ( cùng Galaxy Fold 2 5G - Galaxy Z Flip 5G cùng chuỗi đồng hồ Galaxy Watch 3 kèm tai nghe Bluetooth Galaxy Buds Live ).

Hôm nay, thông tin cập nhật được thì phụ kiện bao da Smart Clear View của Galaxy Note 20 Ultra đã có hình ảnh bị rò rỉ trên các trang mạng. Như bạn có thể thấy từ hình ảnh trên, vỏ bảo vệ này sẽ đi kèm với lớp phủ kháng khuẩn. Trong tình hình đại dịch Covid-19 như hiện nay, vỏ smartphone có lớp phủ kháng khuẩn chắc chắn sẽ thu hút nhiều người tiêu dùng hơn sắp tới.
Thông tin sơ bộ về chi tiết cấu hình được cập nhật thì Galaxy Note 20 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 px), hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình 60Hz.


Còn đối với Galaxy Note 20 Ultra, thiết bị sẽ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 6.9 inch, độ phân giải QHD+, tần số quét 120 Hz. Máy đi kèm viên pin dung lượng 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây và không dây.



Thông tin chính thức được Samsung công bố thì vào ngày 5/8/2020 tới đây sẽ là dịp tổ chức event Unpacked giới thiệu sản phẩm mới - Còn theo bạn, bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại sở hữu ốp lưng kháng khuẩn cực xịn như thế này không ? Và bạn dự đoán như thế nào về cấu hình cũng như tính năng mới được hãng trang bị dành cho ốp lưng sản phẩm ?