CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Trên tay chiếc iPad Gen 9 – Chiếc iPad giá rẻ nhưng toàn diện

04/14/2022
bởi

iPad Gen 9 ra mắt năm 2021 được đánh giá là chiếc ipad giá rẻ nhưng được hoàn thành tốt ở nhiều mặt. Dù thiết kế không có nhiều thay đổi, những hiệu năng mượt mà, thời lượng pin tốt cùng mức giá hợp lý. Chính là những ưu điểm được khá nhiều người thích thú. Hãy cùng Tabletplaza đánh giá sơ lược chiếc iPad Gen 9 giá rẻ này qua bài viết sau đây bạn nhé!

Thiết kế không thay đổi 

Chính xác từ Apple giữ thiết kế cho dòng iPad này là từ gen 5 (2017) cho đến hiện tại, qua bao đời 5, 6, 7, 8 rồi đến thệ hệ thứ 9 cũng không khác gì. Có thể nói đây là thiết kế khá chán khi nhìn vào các dòng iPad khác của Apple như iPad Pro, Air và mini cũng đã có thiết kế mới hấp dẫn hơn. Trong khi đó iPad 9 vẫn là chiếc máy có viền dầy, nút Home Touch ID, màn hình chìm xuống dưới,…

Có lẽ vì thiết kế nguyên bản vẫn rất tối ưu, giúp người dùng cầm nắm dễ dàng và ôm tay. Ở phiên bản iPad 9 năm nay, Apple cho ra mắt 2 phiên bản màu cho máy là Silver và Space Gray thời thượng. 

Hiệu năng ấn tượng

Được trang bị Chip A13

Một điểm đáng chú ý, đó là iPad 9 đã được nâng cấp lên con chip A13 tương tự như dòng iPhone 11, mặc dù chip A13 ra đời đã lâu nhưng những đặc tính của nó vẫn rất vượt trội trên thị trường.

Apple cho biết việc iPad 9 sở hữu chip A13 khiến máy có CPU mạnh hơn 30% và GPU mạnh hơn 20% so với phiên bản iPad 8 trước đó, nó có thể chạy tốt các ứng dụng sử dụng không gian thực tế ảo AR như các app thiết kế đồ họa 3D.

iPad 9 là chiếc máy tính bảng lý tưởng dành cho học sinh sinh viên và cả nhân viên văn phòng khi mong muốn có một trải nghiệm thao tác mượt mà, đa nhiệm trong học tập và làm việc.

Dung lượng pin vượt trội trên một con iPad giá rẻ

Về pin, iPad 9 có dung lượng pin ấn tượng (~ 8600mAh) khiến thời gian sử dụng có thể lên đến cả ngày. Người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo lắng về vấn đề hết pin giữa chừng.

Cùng với hỗ trợ sạc nhanh, iPad 9 giúp cho thời gian sử dụng thiết bị của người dùng được tối ưu hóa, đặc biệt trong thời điểm học online và làm việc tại nhà như hiện nay. 

Màn hình Retina 10.2 inch lớn cùng tính năng True tone nổi bật

Màn hình Retina kích thước 10.2 inch lớn, phù hợp cho nhiều hoạt động như học online, xem phim, làm việc... Ipad 9 2021 khắc phục được nhược điểm của những chiếc máy tính bảng gọn nhẹ nhưng màn hình nhỏ. Người dùng có thể thao tác trên diện tích lớn hơn cũng như thuận tiện để theo dõi các bài giảng online hoặc những cuộc họp quan trọng.

Bên cạnh đó, tính năng True tone giúp điều chỉnh tone màu của màn hình phù hợp với môi trường, giúp mắt không bị mỏi, khô rát khi tiếp xúc nhiều với ánh sáng xanh từ thiết bị.Tính năng này giúp người dùng bảo vệ thị lực khi phải tiếp xúc một thời gian dài với thiết bị điện tử.

Nâng cấp bộ nhớ

Trong phiên bản iPad 9 lần này, Apple đã nâng cấp bộ nhớ lên gấp đôi so với phiên bản trước nhưng với mức giá bán như cũ. Dòng iPad Gen 9 được nâng cấp lên bộ nhớ lần lượt là 64 GB và 256 GB.

Với khối lượng bộ nhớ lớn như vậy, người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu học tập, làm việc và chạy các app thiết kế 3D hay chơi game đồ họa nặng. Tất cả chỉ gói gọn trong một chiếc máy tính bảng vô cùng tiện lợi. Chỉ cần bỏ ra số tiền tương đương với phiên bản cũ nhưng bạn lại có thể trải nghiệm một bộ nhớ tuyệt vời hơn ở iPad 9!

Lời kết

Với một chiếc iPad Gen 9 giá rẻ, Apple đã chinh phục được khá nhiều người dùng. Đáp ứng được nhu cầu giải trí và học tập, làm việc cơ bản. Nếu bạn mong muốn trải nghiệm những tính năng của các dòng iPad cao cấp khác nhưng ở mức giá rẻ hơn, iPad 9 giá rẻ chính là một sự lựa chọn tối ưu và tuyệt vời nhất dành cho bạn trong thời điểm hiện tại.