CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy S21 FE vào tháng 8 tới để khỏa lấp khoảng trống mà Galaxy Note để lại

04/13/2021
bởi

Năm ngoái, Samsung đã phát hành một phiên bản mới cho dòng Galaxy S20 của mình dưới tên gọi Galaxy S20 FE hoặc Fan Edition. Sau một số rò rỉ và tin đồn, cuối cùng công ty đã chính thức trình làng Galaxy S20 FE vào tháng 10. Thiết bị này đã gây được tiếng vang lớn và nhanh chóng trở thành một trong những smartphone bán chạy nhất của công ty vào năm 2020.

Vì lý do đó, phiên bản kế nhiệm của Galaxy S20 FE rất có thể sẽ được tung ra. Chúng ta đã nghe các tin đồn về  Galaxy S21 FE kể từ tháng 2, điều này hơi ngạc nhiên vì dòng Galaxy S21 chính thức ra mắt vào tháng 1/2021. Có vẻ như Samsung sẽ không mất quá nhiều thời gian để cho ra một phiên bản Fan Edition mới, phát triển từ dòng Galaxy S21 5G.

Mới đây, leaker Steve H (được biết đến với cái tên OnLeaks) đã tiết lộ rằng, thiết kế của chiếc Fan Edition mới sẽ giống như Galaxy S21 nhưng đi kèm với một cụm camera mới. Cụ thể hơn, module camera chữ nhật sẽ có màu sắc giống với mặt sau, thay vì khác màu để tạo điểm nhấn.

Samsung sẽ phát hành Galaxy S21 FE vào tháng 8 tới để khỏa lấp khoảng trống mà Galaxy Note để lại

Nguồn tin cũng nói rằng, điện thoại sẽ có kích thước 155.7 x 74.5 x 7.9 mm, tuy nhiên, độ dày tổng thể tăng lên 9.3 mm khi tính cả độ dày của module camera. Chiếc điện thoại này sẽ có khung kim loại, dẫu vậy, mặt sau sẽ được làm bằng nhựa và Samsung phủ một lớp bóng mờ lên.

Về thời gian ra mắt, báo cáo hôm nay (13/4) cho hay, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt sớm hơn bình thường, vào khoảng tháng 8/2021 nhằm khỏa lấp khoảng trống mà dòng Galaxy Note 21 để lại. Nếu bạn còn nhớ thì trước đây, Samsung đã từng xác nhận sẽ không ra mắt dòng Galaxy Note thế hệ tiếp theo nữa vì thiếu hụt nguồn cung chip.

Bạn sẵn sàng đón nhận Galaxy S21 FE chứ?

Nguồn: Gizchina