CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Kỳ vọng Samsung Galaxy Jump: Sở hữu viên pin 6.000 mAh, hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 735 và hỗ trợ 5G

04/26/2021
bởi

Đầu năm nay, Samsung đã công bố điện thoại Galaxy A32 5G tại châu Âu. Gần đây, hãng được cho là đang phát triển một mẫu smartphone mới với tên gọi là Samsung Galaxy Jump, đây sẽ là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng sản phẩm tầm trung hỗ trợ 5G của hãng. Các bạn hãy cùng mình điểm lại những kỳ vọng về Samsung Galaxy Jump qua bài viết này nhé.

Samsung Galaxy Jump được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 735 cho hiệu năng mạnh mẽ

Theo một số tin đồn thì Galaxy Jump sẽ được trang bị con chip tầm trung Dimensity 720 đến từ nhà MediaTek. Tuy nhiên, mình kỳ vọng rằng với mức giá của máy thì máy sẽ được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 735. Với việc được trang bị con chip Snapdragon của Qualcomm sẽ giúp Galaxy Jump được nhiều người dùng đón nhận hơn bởi con chip của nhà Qualcomm từ lâu đã được người dùng biết đến là rất ổn định.

Samsung Galaxy Jump có hiệu năng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 735

Snapdragon 735 sẽ cho các bạn một hiệu năng khá mạnh mẽ, đủ để chiến tốt tất cả những tựa game đang hot hiện nay như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile,... với mức thiết lập đồ họa phù hợp. Còn các tác vụ hằng ngày mà các bạn hay sử dụng như lướt web, check mail, gọi điện,... đều sẽ được đáp ứng một các mượt mà.

Samsung Galaxy Jump có bộ nhớ trong lớn giúp các bạn lưu trữ thoải mái

Ngoài ra, mình cũng kỳ vọng Galaxy Jump được trang bị RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB, với mức RAM lớn sẽ giúp các bạn đa nhiệm được nhiều ứng dụng hơn để phục vụ cho công việc một cách mượt mà, không có hiện tượng lag giật khi chuyển qua lại giữa các ứng dụng. Đồng thời với bộ nhớ trong lên đến 128 GB sẽ mang lại không gian lưu trữ rộng lớn hơn, thoải mái hơn khi lưu phim ảnh, video, game...

Samsung Galaxy Jump hỗ trợ 5G cho tốc độ Internet siêu nhanh

Chưa hết nếu được trang bị con chip Snapdragon 735 thì máy sẽ có công nghệ 5G đang hot nhất hiện nay. Với kết nối 5G hứa hẹn sẽ mang lại cho chúng ta tốc độ Internet siêu nhanh để có thể thoải mái xem các nội dung chất mà chỉ mất vài giây hoặc tải các tài liệu dung lượng lớn nhanh hơn rất nhiều so với công nghệ cũ 4G.

Samsung Galaxy Jump có viên pin hơn 6.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25 W

Thời gian qua Samsung từng làm mưa làm gió trên thị trường bằng Galaxy M51 với viên pin siêu khủng lên tới 7.000 mAh, cho một thời gian sử dụng rất tốt. Vậy nên mình cũng kỳ vọng rằng Galaxy Jump được trang bị viên pin dung lượng lên tới 6.000 mAh để mang đến thời lượng sử dụng lâu dài hơn, đáp ứng tốt cho các bạn hơn một ngày sử dụng mà không phải lúc nào cũng mang theo pin dự phòng bên người.

Samsung Galaxy Jump được trang bị viên pin 6.000 mAh

Và thực sự điều mình kỳ vọng trên Galaxy Jump là chiếc máy sẽ trang bị sạc nhanh 25 W sẽ giúp rút ngắn lại thời gian sạc đầy pin. Với chuẩn sạc nhanh 25 W sẽ khắc phục tình trạng hết pin của bạn và giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn.

Samsung Galaxy Jump giá bao nhiêu?

Với những trang bị đáng giá trên Galaxy Jump như viên pin lớn, con chip tầm trung mạnh mẽ và kết nối 5G đang hot thì mình kỳ vọng rằng máy sẽ có một mức giá hợp lý, khoảng từ 8 triệu để giúp Samsung có thể cạnh tranh với những chiếc smartphone đến từ Trung Quốc vốn luôn được trang bị một cấu hình cao nhưng lại có mức giá rẻ bất ngờ. Mình cũng nghĩ đây sẽ là một mức giá bán hấp dẫn cho chiếc máy tầm trung như Galaxy Jump.

Samsung Galaxy Jump có giá bán hợp lý

Và trên đây là những kỳ vọng của mình về Samsung Galaxy Jump. Nếu các bạn có những mong chờ gì khác về sản phẩm sắp tới này của Samsung, hãy cho mình biết những kỳ vọng của bạn dưới phần bình luận nhé.