CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

iPhone của bạn sẽ bảo mật hơn 90% chỉ với 2 thao tác nhỏ này

04/24/2021
bởi

iPhone là thiết bị bảo mật rất cao với nhiều tường lửa mà khó có hacker nào có thể xâm nhập được. Tuy nhiên, điều quan trọng là khi người lạ cầm vào điện thoại của mọi người họ hoàn toàn có thể xem thông báo cũng như tắt các kết nối của điện thoại. Anh em hoàn toàn có thể thay đổi ở trong iOS những điều hạn chế này.

1. Hướng dẫn cách tăng bảo mật bằng cách tắt Control Center

Đây là tính năng cực hay của iOS cho phép anh em không thể đụng đến Control Center khi đang khóa màn hình nhưng cũng sinh ra khá nhiều bất tiền khi cần thao tác nhanh. Anh em cần tính bảo mật cao và an toàn nếu sợ cướp giật anh em bật lên nhé.

Đầu tiên, anh em cần mở phần Cài đặt của chiếc iPhone lên.

iPhone của bạn sẽ bảo mật hơn

Tiếp theo, anh em truy cập vào mục Face ID & Passcode hoặc Touch ID & Passcode. Để vào được mục này anh em cần nhập thêm Password của thiết bị vào. Cuối cùng, anh em kéo xuống dòng Trung tâm điều khiển đi nhé.

iPhone của bạn sẽ bảo mật hơn

2. Tắt đi thông báo ngoài màn hình chính

Nếu anh em muốn bảo mật hơn nữa thì nên tắt luôn thông báo ngoài màn hình chính bởi vì khi màn hình xóa anh em chỉ có thể ngăn được người lạ truy cập vào Control Center nhưng thông báo thì vẫn còn hiện ở đấy.

Đầu tiên, anh em mở phần Cài đặt của iPhone lên và kéo xuống mục Thông báo.

iPhone của bạn sẽ bảo mật hơn

Sau đó, anh em chọn dòng Hiển thị bản xem trước và cuối cùng là chọn khi mở khóa là xong.

iPhone của bạn sẽ bảo mật hơn

Như vậy mình đã hướng dẫn mọi người 2 bước để tăng độ bảo mật cho chiếc iPhone của mình. Rất cảm ơn mọi người đã xem bài viết.