CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Galaxy Tab S7 Lite lộ ảnh render sắc nét các góc cạnh, có bút S-Pen tiện lợi gắn ở mặt lưng

04/15/2021
bởi

Theo nhiều báo cáo, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Tab S7 Lite vào tháng 6 tới. Trước thời điểm này, hình ảnh render của máy tính bảng này đã xuất hiện trên mạng xã hội.
Chuyên gia rò nổi tiếng rỉ Evan Blass đã công bố hình ảnh render sắc nét của Galaxy Tab S7 Lite 5G. Hình ảnh cho thấy, mặt trước của thiết bị là màn hình LCD 12.4 inch và tại đây tích hợp cụm camera kép.

Ngoài ra, ở mặt lưng của máy có gắn bút S Pen, hai bên phần cạnh là cạnh là hệ thống loa âm thanh nổi (được tinh chỉnh bởi AKG). Còn phần phím nguồn và tăng giảm âm lượng ở phía trên cùng của thiết bị. 

Được biết, chiếc máy tính bảng mới dường như được hoàn thiện bằng kim loại, nhưng chưa chắc có tích hợp cảm biến vân tay hay không.

Ảnh render Tab S7

Các báo cáo rò rỉ trước đây cho rằng Galaxy Tab S7 Lite sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 4 GB hoặc 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Máy tính bảng sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android 11 với giao diện One UI 3.1, hy vọng khi ra mắt thì máy sẽ nhận được những bản cập nhật lớn.

Sản phẩm sẽ có các phiên bản mạng Wi-Fi, LTE và 5G. Ngoài ra, Galaxy Tab S7 Lite còn hỗ trợ GPS, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.0, cổng USB Type-C và pin 7.000mAh (hoặc lớn hơn) hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Ngoài ra, Galaxy Tab S7 Lite sẽ được ra mắt cùng với Galaxy Tab A7 Lite với bốn màu: Đen, xanh lá cây, hồng và bạc. Không biết bạn có mong đợi gì ở Galaxy Tab S7 Lite hay không?

Nguồn: Sammobile