CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Galaxy Tab S7 Lite lộ diện rõ nét từ ngoài vô trong

06/14/2021
bởi

Gần đây, Samsung được báo cáo là đang làm việc trên 2 chiếc máy tính bảng tầm trung mới của hãng, bao gồm Galaxy Tab A7 Lite và Galaxy Tab S7 Lite.

Như tên gọi cho thấy, chúng là phiên bản rút gọn về cấu hình của các tablet Galaxy Tab A7 và Tab S7 đã được trình làng vào năm ngoái. Hôm nay, nguồn tin đến từ trang Sammobile vừa chia sẻ một video render của Galaxy Tab S7 Lite, và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn chi tiết nhất về thiết kế máy tính bảng này, đầy đủ các góc cạnh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-tab-s7-lite-1 Galaxy Tab S7 Lite lộ diện rõ nét trong video render 360 độ

Video render mới về Galaxy Tab S7 Lite được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng @Onleak. Nguồn tin này cho biết chiếc máy tính bảng tầm trung sắp tới của Samsung sẽ có kích thước thân máy là 284.77 x 185.04 x 6.34 mm.

Về thiết kế thì giống với các rò rỉ trước đây, Galaxy Tab S7 Lite trong lần lộ diện mới nhất cũng có màn hình với viền bezel 4 cạnh khá mỏng. Mặt sau của tablet này dường như sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kim loại và đi kèm cụm camera kép nằm ở góc trên cùng bên trái. Đỉnh máy có sự xuất hiện của loa ngoài, trong khi cạnh đáy có sự xuất hiện của một loa ngoài khác và cổng sạc USB-C.

Còn theo các rò rỉ trước đây, Galaxy Tab S7 Lite sẽ có các phiên bản hỗ trợ 5G, 4G LTE và Wi-Fi. Nó dự kiến ​​sẽ có màn hình LCD 12.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Sự xuất hiện gần đây của tablet này trên nền tảng đo điểm chuẩn Geekbench cho thấy rằng nó được cung cấp sức mạnh đến từ chipset Snapdragon 750G và 4GB RAM. Máy tính bảng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11.

Galaxy Tab S7 Lite có thể sẽ được tung ra thị trường châu Âu với các màu như đen, bạc, hồng và xanh lục nhạt. Đáng tiếc là giá bán của chiếc máy tính bảng này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.