CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Galaxy Book Pro và Galaxy Book Pro 360 xuất hiện 'bằng xương bằng thịt', không cần chờ ra mắt cũng biết hết rồi

04/13/2021
bởi

Vào khoảng ba tuần trước, bộ đôi Samsung Galaxy Book Pro và Samsung Galaxy Book Pro 360 đã bị rò rỉ gần như toàn bộ thông số cấu hình và cả ảnh render. Hôm nay, hình ảnh chụp thực tế hai chiếc laptop mới lại bị tiết lộ bởi cơ quan chứng nhận SafetyKorea (Hàn Quốc).

Samsung Galaxy Book Pro

Anh chup thuc te SAMSUNG GALAXY BOOK PRO

Galaxy Book Pro sẽ có hai phiên bản đều sử dụng màn hình hiển thị Full HD AMOLED, nhưng có kích thước màn hình khác nhau: 13 inch và 15 inch. Thiết bị sẽ được bán ra với hai màu là xanh da trời hoặc bạc.

Galaxy Book Pro sẽ được tích hợp bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11 mới nhất, có tùy chọn card đồ tích hợp hoặc card đồ họa rời (NVidia MX450). Ngoài ra, máy sẽ được trang bị cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, đồng thời có phiên bản LTE.

Samsung Galaxy Book Pro 360

Ảnh thực tế SAMSUNG GALAXY BOOK PRO 360

Thông số cấu hình của Galaxy Book Pro 360 không khác gì Galaxy Book Pro. Máy cũng sẽ được bán ra với hai bản 13 inch và 15 inch, đều là loại màn hình Full HD AMOLED. Đồng thời Galaxy Book Pro 360 cũng có bộ vi xử lý Intel 11, tùy chọn card đồ họa rời NVidia MX450 và được trang bị cổng USB-C Thunderbolt 4, tất nhiên cũng có bản LTE.

Điểm khác biệt của bản 360 so với bản chuẩn đến từ màu sắc, khi có hai màu xanh navy và vàng. Hơn nữa bản 360 cũng hỗ trợ thêm bút cảm ứng S-Pen, một điều sẽ khiến khách hàng phải cân nhắc khi mua máy.

Bạn thích thiết kế của bộ đôi Galaxy mới chứ?

Nguồn: Mspoweruser