CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Apple tung watchOS 7.4: Người dùng Apple Watch tại Việt Nam đã có thể sử dụng ECG, mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang

04/27/2021
bởi

Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật watchOS 7.4 cho người dùng Apple Watch. Trong bản cập nhật mới, Apple đã bổ sung thêm một tính năng giúp chủ sở hữu iPhone có thể mở khóa Face ID bằng Apple Watch khi đang đeo khẩu trang.

Nhà Táo cho biết: iPhone có thể sử dụng Apple Watch để mở khóa Face ID khi phát hiện người dùng đang đeo khẩu trang. Apple Watch phải ở gần hoặc đeo trên cổ tay, đã được mở khóa và kích hoạt mật mã.

watchOS 7.4

Trên thực tế, tính năng mở khóa mới cực kỳ hữu dụng, đặc biệt trong trường hợp người dùng ở nơi công cộng đông người, giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn chưa thực sự chấm dứt. Hoặc trong một số trường hợp khác như khi đội mũ bảo hiểm, thì người dùng cũng dễ dàng hơn trong việc mở khóa iPhone.

Một trong những tính năng hữu ích khác có trong watchOS 7.4 là hỗ trợ tính năng đo điện tâm đồ ECG và thông báo nhịp tim không đều cho người dùng Apple Watch tại Việt Nam và Úc.

Người dùng Apple Watch tại Việt Nam đã có thể sử dụng ECG

Bản cập nhật watchOS 7.4 đã được tung ra cho tất cả thiết bị tương thích, người dùng có thể kiểm tra trong ứng dụng Đồng hồ trên iPhone.

Bạn đã cập nhật watchOS 7.4 chưa?

Nguồn: 9to5mac