CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

5 Mẫu Tablet Nên Mua Trong Mùa Dịch Để Học Online

05/11/2021
bởi

Với sự bùng phát của dịch bệnh Corona, rất nhiều trường học đã cung cấp khoá học trực tuyến cho học sinh-sinh viên trên toàn quốc. Hình thức học tập trực tuyến cũng góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường, bởi sinh viên không cần di chuyển tới trường học hay sử dụng giáo trình bằng giấy.

Nhưng để học được online đạt được được hiệu quả cao nhất thì mình phải trang bị những thiết bị như laptop, máy tính bảng,…

Máy tính bảng chính là món đồ công nghệ đầu tiên mà các bạn học sinh, sinh viên cần phải có để phục vụ cho việc học online. Sở dĩ mình chọn máy tính bảng chứ không phải là laptop bởi máy tính bảng có tính cơ động cao hơn laptop, dễ dàng mang theo tới bất cứ đâu trong nhà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Trên thị trường điện tử ngày nay có rất nhiều dòng máy tính bảng. Tùy theo điều kiện kinh tế của từng người mà có thể chọn loại phân khúc giá rẻ hoặc cao cấp. Trong bài viết này,mình sẽ giới thiệu cho các bạn 5 mẫu máy tính bảng thích hợp để học online.

1.iPad Gen 8 (2020) 10.2 32GB Wifi Công Ty VN/A

 iPad 8 Wifi 32 GB (2020) sử dụng chip xử lý A12 Bionic với 6 nhân giúp việc phân loại và xử lý hình ảnh, tự động học hỏi hành vi người dùng để phục vụ công việc, giải trí hằng ngày được nhanh chóng - là sự kết hợp của tiến trình 7nm với hệ thống Neural Engine và Machine Learning.

iPad 8 cung cấp RAM 3 GB giúp cho tốc độ xử lý nhanh hơn và bộ nhớ trong 32 GB tuy không quá lớn nhưng người dùng sẽ cân nhắc lưu trữ các dữ liệu cá nhân ở trên lưu trữ đám mây.

iPad được sạc qua cổng lightning và tích hợp sạc nhanh 20 W vô cùng tiện lợi, thời gian sạc cũng giảm xuống đáng kể.

Giá Tham Khảo: 8.590.000đ (Xem tại đây)

2.Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S6 Lite

Samsung Galaxy Tab S6 Lite với màn hình rộng 10.4 inch và độ phân giải 1200 x 2000 pixels mang đến trải nghiệm hình ảnh rộng lớn, đáp ứng các nhu cầu cuộc sống như học tập, làm việc, chơi game.

Máy hỗ trợ bút S Pen với nhiều tính năng đặc biệt như: Chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản nhận dạng chính xác tiếng Việt, highlight các đoạn nội dung quan trọng, phóng to nội dung trên màn hình đến 300%.

Giá Tham Khảo: 7.590.000đ (Xem tại đây)

3.Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 với thiết kế nguyên khối tạo nên vẻ ấn tượng sang trọng. Máy có độ mỏng ấn tượng (7 mm) và trọng lượng chỉ hơn 400gram tạo nên tổng thể nhẹ nhàng cho phép sử dụng bằng một tay.

Màn hình 10.4 inch khá lớn, hỗ trợ thêm tấm màn hình TFT LCD và độ phân giải 1200x2000 pixels giúp cho trải nghiệm hình ảnh trở nên chân thực, tươi tắn.

Samsung Galaxy Tab A7 hỗ trợ chip xử lý Qualcomm Snapdragon 662 với 8 nhân tùy biến chia thành 2 cụm: 1 cụm cho hiệu xuất cao và 1 cụm tiết kiệm năng lượng. Máy hỗ trợ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 1 TB giúp cho việc lưu trữ và hệ thống xử lý máy được tối ưu.

Giá Tham Khảo: 6.390.000đ (Xem tại đây)

4.Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7+ 

Galaxy Tab S7+ là chiếc máy tính bảng mới và mạnh mẽ nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy mà ngoại hình của tablet này trông cực kỳ sang trọng và cao cấp với thân kim loại nguyên khối kết hợp với màn hình viền mỏng ở mặt trước.

Không chỉ thiết kế, Galaxy Tab S7+ còn được Samsung đầu tư màn hình rất ấn tượng 12.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED và có tần số quét lên đến 120Hz, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem tốt nhất trong nhu cầu làm việc và giải trí.

Về hiệu năng, Galaxy Tab S7+ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 865+, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và đi kèm với khả năng hỗ trợ trình chiếu DeX. Tính năng này khi kết hợp với bàn phím sẽ giúp người dùng có được trải nghiệm giống như một chiếc máy tính xách tay. Từ đó, người dùng có thể mở nhiều ứng dụng, thay đổi kích thước trong các cửa sổ khác nhau, thu nhỏ mọi thứ xuống thanh tác vụ.

Giá Tham Khảo: 18.990.000đ (Xem tại đây)

5.Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7

Một phiên bản phổ thông của Samsung Galaxy Tab S7+.Cả hai Galaxy Tab S7 và Tab S7+ đều dùng chip Snapdragon 865+ 8 lõi nhưng Galaxy Tab S7 có RAM 6GB và ROM 128GB còn với Tab S7+ là RAM 8GB và ROM 256GB.

Điểm khác biệt nổi bật của Galaxy Tab S7 và Tab S7 Plus phải nói đến dung lượng pin. Galaxy Tab S7 có dung lượng pin 7040 mAh với thời gian sử dụng khoảng 15 giờ. Nhưng Galaxy Tab S7+ thì được trang bị dung lượng pin lên đến 10.090 mAh và theo hứa hẹn từ nhà sản xuất là sẽ cho thời gian sử dụng liên tục 16 giờ.

Nếu bạn là một người sử dụng phổ thông, và không yêu cầu quá nhiều ở một chiếc tablet thì Galaxy Tab S7 đã đủ điều kiện để đáp ứng yêu cầu sử dụng của bạn , pin và RAM, ROM không quá cao nhưng đủ cho nhu cầu sử dụng thông thường.

Giá Tham Khảo: 13.990.000đ (Xem tại đây)