CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Siêu hot: iPhone 12 Series có thể sạc ngược cho Airpods ?

10/30/2020
bởi

Theo một thông tin được rò rỉ từ phía FCC ( Uỷ ban Truyền thông Liên Bang Mỹ) thì những sản phẩm iPhone 12 Series mới được ra mắt vào thời gian gần đây đã được trang bị chức năng hỗ trợ sạc ngược không dây từ điện thoại sang chiếc Airpods của người dùng. Dù vậy, vì một vài lý do nào đó Apple đã vô hiệu hoá chức năng này trên những chiến iPhone mới của mình. 


 

Chức năng sạc không dây trên iPhone 12 đã được Apple ẩn đi

Chức năng sạc không dây ngay trên điện thoại này có lẽ không mấy xa lạ với mọi người khi tính năng này đã được xuất hiện trên chiếc Galaxy S10 của Samsung với tên gọi là Wireless Powershare. Nhưng đối với người dùng của Apple hoặc là một iFan chân chính thì đây quả là một tin đáng mừng cho họ, mặc dù Apple không công bố gì về tính năng này và thậm chí còn ẩn cả tính năng này trên thiết bị của mình. Tài liệu từ FCC cũng cho biết cả 4 chiếc điện thoại trong dòng iPhone 12 Series đều được trang bị sạc không dây ngược cho thiết bị khác. Trong tài liệu cho biết ngoài khả năng tương thích với chuẩn sạc Qi phổ dụng thì chiếc iPhone mới này còn được trang bị tính năng sạc 360kHz, có nghĩa là có thể sạc ngược lại cho các thiết bị ngoại vi khác. 

Tính năng sạc ngược không dây sẽ được sử dụng cho Airpods 3 và Airpods Pro 2
 

Theo như suy đoán của Mark Bloomberg và từ những tin đồn khác thì có thể Apple đã "ấp ủ" tính năng này để dành riêng cho sản phẩm Airpods 3Airpods Pro 2 sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. 
Hiện tại ở Tablet Plaza đang có kinh doanh sản phẩm iPhone 12iPhone 12 Pro với giá cực kì phải chăng, hỗ trợ trả góp 0% và hàng ngàn khuyến mãi khác. Hãy đến ngay cửa hàng để sở hữu những chiếc máy đang "hot hit" này nhé. 
Các sản phẩm iPhone siêu hot