CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Samsung’s Galaxy Book S là máy tính xách tay đầu tiên có bộ xử lý Hybrid mới của Intel

07/23/2020
bởi

Samsung đã thông báo rằng Galaxy Book S mới nhất của họ hiện đã có sẵn để mua. Nó là thiết bị đầu tiên cung cấp bộ xử lý Intel Core mới Intel Core với Công nghệ Intel Hybrid. Các mẫu Galaxy Book S trước đây đã chạy trên nền tảng Snapdragon của Qualcomm.

Các bộ xử lý mới của Intel (được biết đến với tên gọi là Lake Lakefield) được thiết kế để cung cấp năng lượng cho các thiết bị siêu nhẹ; chúng tôi cũng mong đợi được thấy chúng trong Lenovo ThinkPad X1 Fold và Surface Neo hai màn hình. Họ về cơ bản là Intel trả lời Intel ARM cho ARM.
Galaxy Book S
Cách thức hoạt động của những thứ này là Intel kết hợp một lõi mạnh mẽ với bốn lõi có công suất thấp hơn (cho tổng số năm lõi và năm luồng) trên một khuôn. Điều đó cho phép các thiết bị nhỏ hơn cung cấp một cấu trúc có khả năng đa luồng mà không đòi hỏi một lượng điện năng lớn hoặc thời lượng pin giảm.

Galaxy Book S

Intel đã ra mắt hai chip Lakefield 7W để bắt đầu: Core i5-L16G7 và Core i3-L13G4. Cả hai chip đều có chung kiến ​​trúc với thế hệ Ice Lake và bao gồm đồ họa tích hợp Intel và Gen 11 và hỗ trợ Wi-Fi 6. Galaxy Book S đi kèm với i5.
Galaxy Book S có nghĩa là được sử dụng khi đang di chuyển. Nó chỉ hơn hai pound và 0,7 inch tại điểm dày nhất của nó. Có một Chế độ ngoài trời cụ thể giúp tăng cường độ sáng lên tới 600 nits. Samsung tuyên bố rằng pin 42Wh sẽ cung cấp nước ép lâu dài trên đường cao tốc. Model của Mỹ chỉ có Wi-Fi, nhưng LTE sẽ có sẵn ở các thị trường khác.

Intel Galaxy Book S có giá khởi điểm $ 949,99. Nó có sẵn trên trang web Samsung và mua tốt nhất.