CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Samsung bắt đầu giảm thị phần của Galaxy Note trong năm nay

11/30/2020
bởi

ET News cho biết rằng Samsung đã đặt hàng bộ số hoá cho Galaxy S21 Ultra và việc sản xuất hàng loạt sẽ sớm được bắt đầu. Bộ số hoá là cảm biết được đặt bên dưới màn hình của thiết bị để đảm bảo tính tương thích cho bút stylus.

Một báo cáo mới từ Hàn Quốc đã nhắc lại tin đồn rằng Galaxy S21 sẽ được ra mắt vào tháng 1 và mẫu điện thoại cấp nhất sẽ được hỗ trợ bút cảm ứng S-Pen. ET News cho biết rằng Samsung đã đặt hàng bộ số hoá cho Galaxy S21 Ultra và việc sản xuất hàng loạt sẽ sớm được bắt đầu. Bộ số hoá là cảm biết được đặt bên dưới màn hình của thiết bị để đảm bảo tính tương thích cho bút stylus.

Gã khổng lồ Hàn Quốc dường như đang gấp rút tung ra các flagship của S-Series tiếp theo như thông lệ hằng năm. Nhưng năm nay chiến lược ra mắt sản phẩm có thể sẽ thay đổi vì Samsung muốn cạnh tranh với iPhone 12 vừa được mở bán cách đây không lâu. Samsung cũng muốn tận dụng lệnh trừng phạt mà Mỹ đang áp đặt cho Huawei. Một lượng lớn người dùng đang muốn chuyển từ điện thoại Huawei sang các thiết bị khác.

Năm 2021 có thể là năm kết thúc của dòng Galaxy Note mới

Báo cáo hôm nay cũng chứng thực một tin đồn trước đó cho biết Samsung sẽ bắt đầu đặt nền móng cho việc thay thế dòng Note bằng Galaxy S và Galaxy Z Fold trong năm nay. Các rò rỉ trước đó đã gợi ý rằng Samsung sẽ sản xuất dòng Galaxy Note vào năm 2021. Nhưng điều đó dường như là không chính xác. Samsung được cho là đang có kế hoạch ra mắt 5 điện thoại gập trong năm nay. Sẽ có ít nhất hai trong số chúng dự kiến sẽ tích hợp bút S-Pen. Công ty được cho là đang xem xét một công nghệ số hoá mới cho Galaxy Z Fold 3. Từ đó, độ dày của màn hình cũng sẽ tăng lên để có thể chịu được áp lực từ bút cảm ứng.

Trước đó, có những thông tin cho rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ được ra mắt vào tháng 6. Điện thoại gập sẽ đóng vai trò chủ chốt trong chiến lược của Samsung. Có thể Samsung chỉ ra mắt một phiên bản Galaxy Note 21.

Đây có thể là một kế hoạch để giảm bớt đi sự tập trung vào điện thoại Galaxy Note tiếp theo. Từ đó, có thể định hướng người dùng sang dùng Galaxy S và Galaxy Z Fold. Nếu chiến lược này đúng, Samsung có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note vào năm 2022.

Galaxy Buds Pro là tai nghe không dây tiếp theo của Samsung

Nhiều người đã hy vọng rằng Samsung sẽ ra mắt tai nghe không dây mới cùng với dòng Galaxy S21. Nó đã đi cùng với Galaxy S trong hai năm qua. Một báo cáo mới hiện cho thấy rằng Samsung đang làm việc trên một chiếc tai nghe mới.

Samsung bắt đầu giảm thị phần của Galaxy Note trong năm nay tai nghe

Báo cáo trước đó cho rằng tai nghe mới của Samsung sẽ có tên gọi là Galaxy Buds Beyond. Những chiếc tai nghe mới này là sản phẩm tiếp theo của Galaxy Buds+.