CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

GALAXY NOTE 20 còn chưa ra mắt, GALAXY NOTE 21 Ultra đã xuất hiện với thiết kế lạ mắt

07/20/2020
bởi

Cụ thể, dựa vào những thông tin rò rỉ gần đây về flagship Galaxy Note 20 Ultra, một nhà thiết kế đã tạo ra những hình ảnh render chất lượng cao của mẫu máy kế nhiệm điện thoại này. Người này tuyên bố mặc dù chúng không phải là chính thức, nhưng những hình ảnh này càng gần với thực tế càng tốt.

36525-68027-under-display-touch-id-paten

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Galaxy Note 21 Ultra sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng với màn hình hoàn toàn không viền ở mặt trước. Để có được điều này, Samsung dường như sẽ sử dụng camera ẩn dưới màn hình, một công nghệ hiện đang được phát triển ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có thể thấy 2 cạnh bên của flagship này cũng được uốn cong đẹp mắt, giúp mang tới cảm giác vuốt chạm tốt hơn cho người dùng.

Note 21 Ultra

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vì đây chỉ là những hình ảnh render được dựa trên tin đồn nên không có gì đảm bảo Galaxy Note 21 Ultra sẽ ra mắt với thiết kế như vậy vào năm sau.

Được biết, Samsung sẽ chính thức trình làng dòng Galaxy Note 20 của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 5 tháng 8 tới đây. Các flagship dòng Note tiếp theo được kỳ vọng sẽ mang trên mình nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước nhưng đi kèm giá bán phải chăng hơn. Hãy cùng chờ xem nhé !