CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Phiên bản Galaxy S20 Fan cho tháng 10, có thể tiết kiệm thông số kỹ thuật của máy ảnh

07/21/2020
bởi

Samsung đang làm việc trên một thiết bị Galaxy S20 giá cả phải chăng hơn để thúc đẩy doanh số hàng đầu của nó. Ban đầu được gọi là Galaxy S20 Lite, điện thoại được đồn đại là người kế thừa tinh thần của Galaxy S10 Lite.
Bây giờ, ấn phẩm Hàn Quốc The Elec (thông qua SamMobile) báo cáo rằng điện thoại, hiện được gọi là Galaxy S20 Fan Edition, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Dù điện thoại được gọi là gì khi ra mắt, S20 rẻ hơn sẽ có thông số kỹ thuật ít ấn tượng hơn để đổi lấy mức giá hợp lý hơn. Điều này không có nghĩa là nó sẽ là một thiết bị nhỏ gọn. Báo cáo cho thấy S20 Fan Edition won won có màn hình nhỏ hơn 6,5 inch.

Phiên bản quạt S20 được cho là sẽ sử dụng ba cảm biến máy ảnh, nhưng có khả năng chúng đã giành chiến thắng trong thế giới nhiếp ảnh. Một camera chính 12 MP, một snapper siêu rộng 12 MP và một camera tele 8 MP với zoom quang 3x được thiết lập để có trên mặt sau của điện thoại.

Mặc dù có các số liệu zoom quang tương tự thể thao, máy ảnh tele Fan Edition là một bước tiến đáng kể so với máy chụp ảnh tele 64MP S20 series. Ở đó, cũng không có cảm biến thời gian bay ở đây, có lẽ để giảm chi phí, nhưng điện thoại sẽ bao gồm cảm biến 32MP cho ảnh tự chụp.

Đó là một dòng máy ảnh đáng thất vọng trên giấy, ngay cả khi so sánh với một số mẫu Galaxy A. Chẳng hạn, Galaxy A71 có giá 450 USD, có thiết lập bốn camera với một snapper chính 64MP. Nó cũng chưa rõ liệu S20 Fan Edition có sử dụng cùng camera chính 12MP được sử dụng trên các thiết bị S20 cao cấp hay không.
Mặc dù báo cáo không chỉ định bất kỳ chi tiết nào ngoài kích thước màn hình và thiết lập máy ảnh, S20 Fan Edition có thể sẽ được cung cấp bởi Snapdragon 865. Hãy nhớ rằng, S10 Lite đã sử dụng cùng loại chipset được sử dụng bởi dòng S10 chạy Snapdragon 855.

Phiên bản FAN Galaxy S20: Giá là tất cả
Về ngày ra mắt và thông tin về giá, Samsung dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại vào tháng 10 với giá ~ 750 USD. Đó là một mức giảm công bằng dưới giá khởi điểm S20 $ 999, nhưng tăng đáng kể $ 100 so với S10 Lite khi ra mắt. Xem xét tần suất Galaxy S20 rẻ nhất được bán ra và giá trị hợp lý mà đồng tiền mà các mẫu máy Galaxy Galaxy A đưa ra, giá Fan Edition có thể tạo ra hoặc phá vỡ thành công của nó.

Phiên bản dành cho người hâm mộ S20 cũng sẽ phải đối mặt với phân khúc tầm trung bị tắc nghẽn, sẽ sớm thấy OnePlus Nord trị giá $ 500 tham gia vào cuộc cạnh tranh. Và mặc dù Realme X50 5G và Redmi K30 5G don don thể thao bằng silicon nhanh nhất, bạn có thể có thể chộp lấy cả hai với giá của một Phiên bản quạt duy nhất. Đối với người mua ở Mỹ, cũng có vấn đề nhỏ về iPhone SE 2020 $ 399 để xem xét.

Tuy nhiên, mặc dù có một tầm trung cạnh tranh, Samsung được cho là sẽ bán khoảng năm triệu thiết bị này vào cuối năm nay.