CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Lộ ảnh render của Galaxy S21 ?

11/05/2020
bởi

Vừa qua theo những thông tin vừa được Onleaks cung cấp đến cho chúng ta là hàng loạt những hình ảnh liên quan đến một sản phẩm smartphone cao cấp đến từ nhà Samsung làm cho mọi người đã nghĩ ngay đến chiếc Galaxy S21 sắp tới sẽ được ra mắt. 


Nếu nhìn thoáng qua những hình ảnh render này chúng ta sẽ thấy phần camera đã làm to hơn và được làm tràn hẳn sang viền trái của chiếc điện thoại và riêng dòng S21 Ultra sẽ có hẳn 4 camera trong phần mô-đun. 


Mặt lưng của chiếc Galaxy S21 được làm bằng kính nhám và cụm camera bóng loáng cho thấy nhà sản xuất đã lấy thiết kế từ dòng Note 20 Ultra qua chiếc máy này. Chiếc Galaxy S21 sẽ sở hữu 3 camera với đèn LED đặt bên ngoài, trong khi đó Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị tận 4 camera và đèn LED nằm cùng. Cụm camera này sẽ được đặt sát phần viền trái của mặt lưng chứ không còn để sát vào trong như hiện tại. 


Về màn hình, S21 sẽ là màn hình phẳng trong khi S21 Ultra sẽ được cong nhẹ hai viền để cho cảm giác cao cấp hơn. Màn hình  S21 Ultra được cho là sẽ vào khoảng 6.7’’ và camera sẽ được khoét lỗ ở trung tâm. Theo nguồn tin nói không thấy có khe cài bút S Pen trên thế hệ Galaxy S21  nhưng bỏ ngõ khả năng rằng Samsung sẽ hỗ trợ bút stylus. Thời điểm ra mắt của dòng S21 sẽ được công bố sớm hơn mọi năm và dự định sẽ là tháng 1/2021 sắp tới.