CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Kuo: iPhone 12 sẽ được cải thiện khả năng lấy nét, iPhone 2022 có ống kính tiềm vọng mới

07/22/2020
bởi
Trong báo cáo mới nhất của mình, nhà phân tích Ming-Chi Kuo vừa chia sẻ rằng Apple đang tìm cách bổ sung các nhà cung cấp ống kính tiềm vọng vào chuỗi cung ứng của mình vào năm 2021.
Cụ thể, “Táo khuyết” đang xem xét thêm Semco, một trong những nhà cung cấp ống kính tốt nhất của Hàn Quốc, vào chuỗi cung ứng của họ trong nửa cuối năm 2020.

cam-ip12-tabletplaza.vn
Theo báo cáo, Semco sẽ cung cấp cho Apple phần lớn các ống kính tiềm vọng mà hãng dự định sẽ trang bị cho dòng sản phẩm iPhone 2022. Nguồn tin ngày hôm nay còn cho biết “Táo khuyết” sẽ cải thiện khả năng lấy nét của iPhone 12 để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Bên cạnh đó, công ty Cupertino cũng sẽ bổ sung Sunny Optical, được coi là một trong những nhà cung cấp ống kính tốt nhất của Trung Quốc, vào chuỗi cung ứng vào năm 2021.
Ở thời điểm hiện tại, hệ thống ống kính zoom tiềm vọng hiện đang được nhiều người đó nhận. Và các smartphone cao cấp của Samsung, Huawei hay OPPO hiện đang cung cấp khả năng zoom quang lên tới 10x cùng khả năng zoom lai 60-100x bằng cách sử dụng thiết lập máy ảnh kính tiềm vọng này.
Ngoài hệ thống camera được nâng cấp, một số tin đồn gần đây cho rằng Apple sẽ không tặng kèm củ sạc và tai nghe EarPods cho dòng sản phẩm iPhone 12. Thay vào đó, “Táo khuyết” bán riêng bộ sạc USB-C 20W cho người dùng. Về thiết kế, thế hệ iPhone tiếp theo được đồn đoán sử dụng thiết kế khung viền vát phẳng như iPad Pro 2020 và các model “Pro” sẽ được bổ sung thêm máy quét LiDAR mới.