CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max chính hãng khan hàng, khả năng giá tăng 2-3 triệu

12/01/2020
bởi

Nguyên nhân chính đến từ lượng người dùng đặt mua iPhone 12 Pro và 12 Pro Max chính hãng trong năm nay tăng đột biến so với mọi năm. Thêm vào đó, trong thời gian đầu mở bán, Apple cũng chưa trả đủ hàng cho các đại lý.

Chỉ sau 3 ngày mở bán, iPhone 12 Pro và 12 Pro Max chính hãng đã cháy hàng tại hệ thống này, nhiều khách hàng cũng chưa nhận được máy dù đã đặt trước.

Năm nay thời gian mở bán iPhone 12 series ở Việt Nam được rút ngắn so với các nước khác trong khu vực, giá bán cũng không chênh lệch nhiều nên khách hàng hầu như không còn băn khoăn khi lựa chọn giữa hàng chính hãng và xách tay như những năm trước, dẫn đến việc cung không đủ cầu.

 iPhone 12 Pro Max là model được săn đón nhiều nhất, đặc biệt là phiên bản màu vàng và xanh. Tỉ lệ đặt cọc iPhone 12 Pro Max lên đến 64%, tiếp theo đó là iPhone 12 Pro với 20%, lần lượt đến iPhone 12, 12 mini là 4% và 2%.

Theo thông báo từ Apple Việt Nam, lượng hàng dự kiến sẽ đủ cung ứng cho thị trường vào ngày 15/12, khi đợt hàng tiếp theo về Việt Nam và khả năng giá bán sẽ tăng khoảng 2-3 triệu đồng.