CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

iPad Air 4 mới ra mắt có dung lượng RAM bao nhiêu?

10/06/2020
bởi

Gần đây, kết quả benchmark bị rò rỉ đã cho chúng ta những hình dung ban đầu về sức mạnh của con chip A14 5nm mới bên trong dòng iPad Air 4.
Ngoài hiệu năng, những rò rỉ này còn chia sẻ một thông tin qua trọng khác về chiếc máy tính bảng thế hệ mới của Apple, đó là dung lượng RAM.

tabletplaza.vn

Cụ thể, theo một phát hiện mới nhất thì chiếc iPad Air 4 sẽ được Apple trang bị dung lượng RAM 4GB, tăng 1GB so với thế hệ trước nhưng lại ít hơn so với dòng iPad Pro 2020, vốn có tới 6GB RAM.
Với những nâng cấp về dung lượng RAM cũng như bộ xử lý thì ‌iPad‌ Air mới có tốc độ nhanh hơn một chút so với thế hệ trước. Đó là chưa kể nó còn có những nâng cấp ấn tượng về thiết kế với màn hình viền mỏng hơn và Touch ID được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.
Về hiệu năng, có thể thấy iPad Air 4 ghi được 1,583 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 4,198 điểm là kết quả của bài test đa nhân. Để so sánh, iPad Air 3 chỉ đạt 1,112 và 2,832 điểm trong các bài kiểm tra đơn/đa nhân trên Geekbench.
Đáng chú ý, những kết quả điểm hiệu năng của iPad Air 4 đã cho chúng ta những hình dung ban đầu về sức mạnh của dòng iPhone 12, vốn cũng sẽ ra mắt với con chip Apple A14 5nm mới. Các mẫu máy kế nhiệm của iPhone 11 dự kiến sẽ được Apple trình làng trong tháng 10 này. Hãy cùng chờ xem nhé!