CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

"Giải phẫu" Galaxy Buds Live: Dễ sửa chữa nhất hiện nay

08/14/2020
bởi

Samsung Galaxy Buds Live vừa được giới thiệu cách đây vài ngày, và không lâu sau đó iFixit đã tiến hành mổ xẻ chiếc tai nghe True-Wireless mới này. Nhờ thiết kế hạt đậu độc đáo, Galaxy Buds Live đã thu hút được nhiều ánh nhìn của người dùng vì thiết kế cực kỳ dễ thương. Và sau khi iFixit mổ xẻ chiếc tai nghe này cũng nhận được thêm một lời khen đó là một trong những chiếc tai nghe True-Wireless dễ dàng sửa chữa nhất hiện nay không như AirPods AirPods Pro.
Theo iFixit, chiếc tai nghe Galaxy Buds Plus khá dễ dàng để mở và thay thế các linh kiện bên trong. Khi mở phần vỏ tai nghe là một sợi cáp ghi ‘Bean Left’ và ‘Bean Right’ giống với code name được leak là Galaxy Bean vì kiểu dáng hạt đậu độc đáo.


Các linh kiện bên trong được gắn ốc và sắp xếp với nhau khoa học cũng có sử dụng keo tuy nhiên có thể sửa chữa và gắn lại được. Chứ không dán keo đổ đặc như một chiếc tai nghe nổi tiếng nào đó.
Bên trong tai nghe là một viên pin Varta 3.7v CP1254 Lithium-Ion có thể thay thế được. Case sạc có khả năng sạc không dây với một phin 1,81 Wh dung lượng lớn hơn cả Buds và Buds Plus giúp cho tổng thời gian sử dụng lên đến 22 tiếng sử dụng (13h: Buds, 22h: Buds Plus)


Chiếc tai nghe Galaxy Buds Live sử dụng một driver dynamic và 3 microphone ở mỗi bên tai, một chip Broadcom Low Power Bluetooth Audio SoC.
Samsung Galaxy Buds Live được iFixit cho đến 8 điểm về khả năng sửa chữa trong khi đó điểm AirPods Pro đạt một điểm 0 tròn trịa