CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Có gì mới trong bản cập nhật iOS 14 beta 6 mới được Apple phát hành?

08/26/2020
bởi

Được biết, bản cập nhật này xuất hiện chỉ một tuần sau khi “Táo khuyết” phát hành iOS 14 beta 5. Nó ngoài sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thì còn mang đến một số tính năng mới cho người dùng iPhone. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu những tính năng mới có trong bản cập nhật iOS 14 beta 6 mới được phát hành nhé.

Time Picker Design

iOS-beta-6-tabletplaza.vn

Trên iOS 14 beta 6, Apple đã mang đến một thay đổi nhỏ về giao diện cho bộ chọn thời gian, có sẵn cho ứng dụng Đồng hồ khi đặt báo thức. Cụ thể, nó được bổ sung thêm một hộp màu cam nổi bật xung quanh thời gian để người dùng dễ nhận biết.

Spatial Audio

ios-tabletplaza.vn

Spatial Audio, tính năng mang lại âm thanh vòm cho AirPods Pro, mặc dù vẫn chưa được triển khi nhưng Apple dường như đang chuẩn bị thêm tính năng này vào ‌iOS 14‌ và ‌AirPods Pro‌. Trong bản beta hôm nay, có một nút chuyển đổi Spatial Audio có sẵn trong phần Trợ năng của ứng dụng Cài đặt.

Màn hình Splash mới của Apple Maps

ios-1-beta-6-tabletplaza.vn

Có một màn hình giới thiệu mới trong Apple Maps làm nổi bật một số tính năng mới của ứng dụng bao gồm khả năng hiển thị camera tốc độ.
Hiện tại, đó là tất cả những tính năng mới được phát hiện trong bản cập nhật iOS 14 beta 6 mới nhất. Nếu phát hiện thấy bất cứ điều gì mới, mình sẽ cập nhật ở bài biết sau. Do đó, hãy thường xuyên ghé thăm Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!