CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Cụm Camera lồi lớn: Dán da khắc phục "điểm yếu" lớn nhất cho Note 20 Ultra

08/11/2020
bởi

Phụ kiện da sẽ giúp cho máy cầm cảm giác tốt hơn, bảo vệ máy an toàn hơn và tăng tính trang trí cũng như thể hiện cá tính của người sở hữu. Thiết kế cho 3 loại bao da cầm tay, một loại bao da đeo dây lưng, một flipcover và miếng dán với nội dung tuỳ theo yêu cầu của khách. Da bò thật là nguyên vật liệu chính từ trước đến giờ. Chỉ dù cao cấp với các đường may được đục lỗ bằng máy laser khiến tinh tế hơn cho chiếc Smartphone của bạn.


Dạng  bao da đeo lưng


Note 20 Ultra để trong bao này và đeo vào dây lưng là an toàn nhất. Việc lấy ra cũng dễ dàng và bảo vệ tốt cả khi đi đường. Bao sẽ được thiết kế để anh em có thể dùng tai nghe hoặc sạc khi máy để ở trong bao. Anh em có thể tự chọn màu sắc và các nội dung khác nhau để khắc lên bao. Khiến chiếc Note 20 Ultra của mình được hoàn hảo và bao bọc tốt hơn.


 Dạng Flipcover da


Flipcover da giúp cho máy có nắp đậy như một quyển sách. Và khi để lên bài thì chúng ta có thể thoải mái dùng máy một tay ở chế độ ngang. Rất phù hợp cho anh em chơi game giàn trận, đánh máy hay coi video, chụp ảnh từ xa kết hợp S Pen của Note 20 Ultra. Và NOTE 20 Ultra với màn hình to sẽ rất phù hợp với phụ kiện này.


Dạng Miếng dán da


Miếng dán da sẽ giúp che được phần cụm camera lồi của mới. Miếng dán da còn cho cảm giác cẩm trên tay êm ái. Khắc những nội dung thể hiện cá tính của người sở hữu.


Dạng bao da cầm tay


Bao da truyền thống, bao da hộp và bao da hình chiếc lá. Màu da, đường chỉ may, cách may được chọn lựa và hoàn thiện rất kỹ. Người dùng sẽ có cảm giác tự tin nhiều khi cầm trên tay những chiếc bao da này.