CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Camera iPhone 12 sẽ có chất lượng vượt trội thế hệ trước nhờ nâng cấp này

08/31/2020
bởi

Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa tiếp tục chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị về các điện thoại này, và nó có liên quan đến chất lượng camera sau của iPhone 12 series.

twiter-tabletplaza.vn

Theo trang PhoneArena, mặc dù trước đây từng xuất hiện một số tin đồn cho biết model cao cấp nhất trong dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải lên tới 64MP. Tuy nhiên, rò rỉ mới nhất cho biết điều này sẽ không xảy ra. Thậm chí, mẫu máy kế nhiệm của iPhone 12 Pro cũng chỉ sử dụng camera có độ phân giải 48MP khi ra mắt vào năm tới.
Điều đó đồng nghĩa với việc các iPhone ra mắt trong năm nay sẽ tiếp tục gắn bó với cảm biến camera 12MP. Tuy nhiên, nguồn tin ngày hôm nay cho biết các máy ảnh này sẽ có cảm biến lớn hơn, giúp thu được nhiều ánh sáng  từ đó mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn cho người dùng.

cam-12-tabletplaza.vn

Hầu hết các tin đồn trước đây cho rằng, các mẫu iPhone 12 năm nay sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống camera kép ở phía sau, trong khi dòng iPhone 12 Pro sẽ có hệ thống 3 camera sau và sự xuất hiện của máy quét LiDAR mới.
Các model “Pro” cũng được cho là sẽ có chức năng Smart HDR được cải tiến để chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Chúng cũng được cho là sẽ có tính năng zoom quang học 3x, đây sẽ là một cải tiến so với khả năng zoom 2x của iPhone 11. Hãy cùng chờ xem nhé!

X