CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

iPhone Xs Max và iPhone 11: “Nên chọn ngoại hình hay camera ?”

07/22/2020
bởi
Hiện nay, thay vì chọn mua iPhone 11 thì chúng ta vẫn có nhiều lựa chọn khác, điển hình là iPhone Xs Max với mức giá gần tương xứng.
Có một mẫu người cứ hễ chiếc iPhone nào mới ra cũng đều mua ngay mà không cần biết hay không cần quan tâm đến nhu cầu sử dụng của mình như thế nào. Đúng là không có gì sung sướng hơn khi được sở hữu cho mình chiếc iPhone 11 “xịn sò’ đến từ Apple trong thời gian này. Nhưng trước đó có một chiếc iPhone đời trước với độ “xịn” vẫn không kém cạnh với sự mới mẻ của người tiền nhiệm đó là iPhone Xs Max.
 Về giá thành dường như có thể thấy giá của 2 sản phẩm này vẫn không chênh lêch nhau mấy đối với hàng mới, còn đối với iPhone Xs Max đã qua sử dụng thì có thể đây là một món hời đối với những người sử dụng có nhu cầu “tiền ít nhưng được hàng thơm”. Hiện tại iPhone Xs Max đã qua sử dụng đang được bán với giá cực rẻ ngay tại Tablet Plaza cho bạn nào có nhu cầu nhé.

Thiết kế hiện đại, cá tính hay ngoại hình sang chảnh

Cả hai điều được thiết kế với mặt lưng kính, màn hình tràn viền với cụm cảm biến tai thỏ bên trên. Chiếc iPhone Xs Max gần như chiếm được sự hài lòng của mọi người với thiết kế viền thép bóng loáng thay vì viền nhôm truyền thống trên chiếc iPhone 11.
Đổi lại chiếc iPhone 11 lại được thiết kế với cụm camera hiện đại cùng với hàng loạt những màu sắc sặc sỡ phù hợp với những bạn trẻ đam mê cá tính trẻ trung chứ không như iPhone Xs Max chỉ có 3 màu trung tính đen, vàng gold và trắng. Cả 2 điều trang bị sạc không dây.
 
tabletplaza.vn.png?1595508647921

Màn hình OLED vượt trội hơn hẳn LCD

iPhone 11 được xem là mẫu iPhone giá rẻ trong 3 dòng iPhone mới nhất được Apple công bố. Vì vậy, màn hình hiển thị của nó cũng không được đầu tư nhiều với tấm màn LCD kích thước là 6,1 inch độ phân giải là HD. Trong khi đó mẫu iPhone Xs Max có màn hình vượt trội hơn hẳn với tấm màn OLED 6,5 inch tràn viền với màu sắc tròn trẽo và chân thực hơn hẳn. Chưa kể iPhone Xs Max còn có hỗ trợ 3D Touch, điều mà trên iPhone 11 không có được.
 
 
Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại mang lại một chất lượng hiển thị sắc nét và chân thực thì iPhone Xs Max là sản phẩm bạn nên hướng tới. Nói vậy không có nghĩa là màn hình trên iPhone 11 không tốt, nó chỉ không tốt bằng chất lượng màn hình OLED mà thôi.

Xs Max mạnh chụp chân dung, iPhone 11 mạnh góc rộng và chụp đêm

Hai chiếc máy này có điểm chung là đều có cụm camera kép. Với iPhone Xs Max cụm camera bao gồm 1 camera thường và một ống kính tele để chụp xóa phông. Còn iPhone 11 với cụm camera bao gồm 1 camera góc siêu rộng và một camera thường.
 
tabetplaza.vn%20(4).jpg?1595508721785
 
Với nhu cầu nếu bạn hay chụp cảnh nhiều hơn là chụp người thì bạn nên chọn iPhone 11 với camera góc siêu rộng giúp nắm bắt nhiều chi tiết trong khung hình hơn.
Nếu bạn cần chụp một tấm hình trong môi trường thiếu sáng trong buổi tối, thì sự vượt trội về camera của iPhone 11 sẽ giúp bạn điều này khi trang bị cho mình tính năng Night Mode. Chế độ này giúp cho bạn có được một bức hình xuất sắc mặc cho điều kiện có thiếu sáng đến đâu.
 
tabetplaza.vn%20(6).jpg?1595509768107
 
Còn về phần chân dung thì chắc chắc iPhone Xs Max sẽ nhỉn hơn nhiều đối với việc được hãng trang bị riêng hẳn ống kính tele giúp cho việc xóa phông trở nên dễ dàng hơn.

So sánh về hiệu năng

Nếu đem con chip A12 trên iPhone Xs Max để so sánh với A13 trên iPhone 11 thì có thể sẽ không có chênh lệch gì nhiều về hiệu năng, bởi con chip A12 đã quá xuất sắc rồi. Một kết quả cho thấy hiệu năng của con chip A13 Bionic chỉ nhỉnh hơn A12 Bionic là 10%, một con số được xem là không quá cao.
 
 tabetplaza.vn%20(2).jpg?1595509807315
 
Về thời lượng pin cũng gần như là vậy. Với dung lượng pin gần như là xấp xỉ nhau với 3.110 mAh đối với iPhone 11 và 3.174 mAh đối với Xs Max. Trong một bài test cho thấy thời lượng pin của iPhone 11 vẫn tốt hơn 1 chút khi sử dụng trong thực tế. Tùy vậy, cả 2 vẫn phải sạc hàng ngày để có thể sử dụng.

Kết luận

Với những nhận xét khách quan bên trên cũng đủ chỉ ra những thế mạnh và điểm yếu của 2 sản phẩm iPhone Xs Max iPhone 11. Cả 2 đều là những sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá với những công nghệ xuất sắc mà Apple đã mang lại. Hiện tại tất cả các cửa hàng của Tablet Plaza đều đang kinh doanh cả 2 sản phẩm này, vui lòng đến ngay cửa hàng Tablet Plaza hoặc liên hệ Hotline: 0948.666.000 để biết thêm chi tiết.

Hệ thống các cửa hàng của Tablet Plaza

CN1: số 182 Trần Bình Trọng, P.3, Quận 5, TP.HCM.
CN2: số 449 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CN3: số 249 Nguyễn An Ninh, P.Dĩ An, TP.Dĩ An, Bình Dương.
CN4: Số 5/7 CMT8, P.Quang Vinh, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
CN5: số 93 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES)

SES Bình Dương: số 459 Đại lộ Bình Dương, P.Phú Cường, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.
SES Đồng Nai: Số 91 Đồng Khởi, P.Tam Hiệp, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.