CÔNG TY TNHH TMDV TIN HỌC BNI

Điện thoại giá tốt Samsung Galaxy M01S, có pin 4.000mAh, màn hình Infinity-V

07/18/2020
bởi

Hơn một tháng kể từ khi công bố Galaxy M01M11, Samsung đang bổ sung thêm một model nữa vào dòng Galaxy M của mình. Công ty hôm nay đã công bố Galaxy M01s, một điện thoại cấp nhập cảnh nhắm vào người tiêu dùng ở Ấn Độ. Bạn có thể nghĩ rằng M01s có nghĩa là để thay thế M01 có tên tương tự, nhưng Samsung có kế hoạch bán hai điện thoại này với nhau mặc dù có sự khác biệt tương đối nhỏ.

  • Galaxy M01s là điện thoại Galaxy M-series mới nhất của Samsung.
  • Nó sẽ có giá RS 9,999 ($ ​​133) ở Ấn Độ.
  • Điện thoại có bộ xử lý Helio P22 và RAM 3 GB.

Điểm nổi bật của thiết bị là màn hình 6,2 inch HD + có một trong những điểm cắt camera của Samsung Infinity Infinity-V. Mặc dù có một số viền cằm, điện thoại có tỷ lệ màn hình so với thân máy khá tốt là 81,8%. Bên trong, điện thoại bao gồm bộ xử lý Helio P22 tám lõi MediaTek được hỗ trợ bởi 3GB RAM. Chipset 12nm kém mạnh hơn bộ vi xử lý Snapdragon 439 mà bên trong Galaxy M01.

Để chụp ảnh, M01s đi kèm với một dãy camera kép phía sau bao gồm cảm biến chính 13 MP và cảm biến độ sâu 2MP. Trong khi đó, đối với selfies, điện thoại có camera 8MP, làm cho nó trở thành một bản nâng cấp nhẹ trên camera trước M01 lề 5MP.

Làm tròn bảng thông số kỹ thuật là pin 4.000mAh đi kèm mà không cần hỗ trợ sạc nhanh. Không có cổng USB-C nào được tìm thấy trên thiết bị, nhưng nó đi kèm với cảm biến vân tay mặt sau. Đối với phần mềm, điện thoại sẽ xuất xưởng với Samsung Core One UI Core và Android 9.

Công ty có kế hoạch bán Galaxy M01 trong một cấu hình duy nhất với 32GB dung lượng lưu trữ nội bộ. Bạn có thể có tới 512GB dung lượng bổ sung thông qua thẻ nhớ microSD. Galaxy M01s sẽ có hai màu - Xám và Xanh nhạt - và có giá 9,999 Rupee (~ 133 USD), khiến nó đắt hơn 1.000 Rupee so với Galaxy M01.

Trong khi các điện thoại trong dòng Galaxy M-aren sôi nổi, thì chúng lại rất quan trọng đối với lợi ích của Samsung tại Ấn Độ. Quốc gia Nam Á này là một vài nơi trên toàn cầu có doanh số điện thoại thông minh đang tăng lên. Nó cũng là một thị trường cạnh tranh mạnh mẽ, nơi Samsung gặp khó khăn trong việc chống lại các thương hiệu Trung Quốc như Xiaomi, Realme, Vivo và Oppo.
Những công ty này đã tràn ngập đất nước với các thiết bị hấp dẫn ở hầu hết mọi mức giá, điều mà Samsung đã chậm hơn để làm. Vì vậy, trong khi có vẻ lạ khi thấy công ty Hàn Quốc phát hành một chút khác biệt đối với M01, nó có ý nghĩa rất lớn trong bối cảnh thị trường Ấn Độ.